Q: เหตุใดจึงยุติการให้บริการ
A: เนื่องจากทางเราสิ้นสุดสัญญาการให้บริการกับทางผู้พัฒนาเกมอย่างเป็นทางการ
ทีมงานจึงต้องยุติการให้บริการแต่เพียงเท่านี้ค่ะ
สำหรับความไม่สะดวกทุกประการที่เกิดจากการปิดให้บริการเกม Tree of Savior ทางเราขอแสดงความเสียใจ และขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ
Q: จะมีการโอนย้ายข้อมูลไปยัง
IMC Games/STEAM หรือไม่
A: สำหรับการย้ายข้อมูลผู้เล่นไปยัง IMC Games/STEAM นั้น เป็นสิ่งแรกที่ทางทีมงานมีความตั้งใจที่จะทำ เพื่อให้ผู้เล่นยังสามารถสนุกกับเกมที่ชอบได้
และได้มีการนำเสนอไปยังทางผู้พัฒนาแล้ว แต่ด้วยเงื่อนไขสัญญา ทำให้ไม่สามารถดำเนินการตามที่เราคาดหวังได้ค่ะ
Q: เหตุใดจึงไม่มีการย้ายข้อมูลไปยัง
STEAM เหมือนเซิฟเวอร์ญี่ปุ่น
A: อ้างอิงจากคำตอบในข้อก่อนหน้านี้
กล่าวคือเนื่องจากข้อตกลง/ข้อจำกัดทางสัญญาของเซิฟเวอร์ประเทศไทยและเซิฟเวอร์ญี่ปุ่น
นั้นแตกต่างกันจึงไม่สามารถดำเนินการได้ค่ะ
Q: ขอคืน TP
ที่มีอยู่เป็นเงิน/NxCash ได้หรือไม่
A: เนื่องด้วยข้อจำกัดของระบบ
จึงไม่สามารถเปลี่ยนแปลง TP กลับเป็น NxCash หรือเงินสดได้ค่ะ
Q: ขอคืน Nxcash
ที่มีอยู่เป็นเงินสดได้หรือไม่
A: เนื่องด้วยข้อจำกัดของระบบ
จึงไม่สามารถเปลี่ยนแปลง NxCash เป็นเงินสดได้ค่ะ
แต่ทั้งนี้ท่านสามารถใช้ NxCash คงเหลือของท่านได้สำหรับเกมอื่นๆในเครือ
Nexon เช่น Maple Story หรือ ROTK
: The Legend of CaoCao(Tactics) ค่ะ
Q: ย้าย TP
หรือคำนวนไอเทมที่มีมูลค่า
และโอนย้ายไปเป็นไอเทมที่มูลค่าใกล้เคียงกันที่เกมอื่นในเครือ Nexon แทนได้ไหม
A: เนื่องด้วยข้อจำกัดของระบบ
จึงไม่สามารถดำเนินการย้าย TP หรือเปลี่ยนแปลงเป็นไอเทมอื่นๆ
และไม่สามารถโอนย้ายไปยังเกมอื่นในเครือ Nexon ได้ค่ะ
Q: ถ้าโทเคนที่มีอยู่หมดเวลาไป
ไม่สามารถเติมเงินซื้อได้ ผู้เล่นไม่สามารถเล่นเกมได้จนวันสิ้นสุดการให้บริการ
อยากได้โทเคนฟรีเพื่อเล่นจนถึงวันปิดเกมได้หรือไม่
A: ทีมงานจะดำเนินการส่ง [Event]
Token 7 วันให้ทุก ๆ
วันที่ปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์ประจำสัปดาห์จนถึงวันยุติการให้บริการค่ะ
Q: หลังจากนี้จะมีกิจกรรมอะไรให้กับผู้เล่นไหม
A: -
สำหรับกิจกรรมที่ยังดำเนินอยู่ จะยังดำเนินต่อจนหมดระยะเวลาตามเงื่อนไขกิจกรรม
- ทีมงานจะดำเนินการส่งไอเทม Token: 7 วัน
ตลอดทุกสัปดาห์จนถึงวันยุติการให้บริการค่ะ
Q: มีโอกาสที่จะนำกลับมาเปิดอีกไหม?
A: สำหรับโอกาสในการกลับมาเปิดตัวเกมนั้น
ทางทีมงานขอแนะนำให้ทางผู้เล่นติดตามการประกาศจากทางผู้พัฒนาเกมโดยตรงในอนาคตค่ะ
Q: จะนำเกมที่ใกล้เคียง
หรือเกม PC อื่น ๆ ของค่าย Nexon มาเปิดไหม
A: สำหรับข่าวสารการเปิดให้บริการเกมใหม่ๆในเครือ
Nexon ท่านสามารถติดตามได้ตามช่องทางนี้ค่ะ
1. Official Website >> https://th.nexon.com/home/th/
2. Official Facebook page >> https://www.facebook.com/NexonTH/
Q: จะมีการเปิดให้บริการเกม
TOS เวอร์ชั่นมือถือหรือไม่ และสามารถโอนข้อมูลจาก TOS
บน PC ไปยัง TOS เวอร์ชั่นมือถือ
ได้ไหม
A: สำหรับการโอนย้ายข้อมูลระหว่างแพลตฟอร์มนั้น
ทางทีมงานขอเรียนว่าไม่สามารถทำได้
ทั้งนี้ในส่วนของการเปิดให้บริการเกมเวอร์ชั่นอื่นๆในอนาคตนั้น
ท่านสามารถติดตามได้ตามช่องทางนี้ค่ะ
1.
Official Website >> https://th.nexon.com/home/th/
2.
Official Facebook page >> https://www.facebook.com/NexonTH/
Q: เพิ่งเติมเงินไปเมื่อวันก่อน
และเพิ่งทราบการปิดเกมในวันนี้ จะสามารถเรียกคืนเงินส่วนดังกล่าวคืนได้หรือไม่
A: ณ
วันที่ประกาศยุติให้บริการ (16 ตุลาคม 2562) นั้น ตัวเกมจะยังเปิดให้บริการต่ออีกจนถึงเดือนธันวาคม 2562 โดยท่านที่ทำรายการเติมเงินไปแล้ว
จะยังสามารถใช้จ่ายไอเทมภายในเกมได้ตามปกติ แต่จะไม่สามารถทำรายการซื้อ TP เพิ่มเติมได้
ทั้งนี้โปรดทราบว่าทางทีมงานไม่สามารถทำการคืนเงิน
(Refund) จากธุรกรรมที่เสร็จสิ้นแล้วได้
ตามเงื่อนไขให้บริการและข้อกำหนดของระบบ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ