วิธีแก้ปัญหาต่างๆในหมวดบัญชี Nexon ID
1. ไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันหลังจากสมัครบัญชี Nexon ID
วิธีแก้ไขเบื้องต้น
1) ตรวจสอบอีเมล์ที่ใช้งานว่าได้เคยใช้อีเมล์ดังกล่าวสมัครของ Nexon ต่างประเทศหรือไม่ หากไม่ กรุณาสมัครใหม่ด้วยอีเมล์ที่ไม่เคยสมัครของต่างประเทศมาก่อน
2) ตรวจสอบอีเมล์ยืนยันในช่องจดหมายอื่นๆเพิ่มเติม เช่น Spam/อีเมล์ขยะ หรือ Junk Mail หรือ Other
3) หลังจากสมัครเรียบร้อยแล้วกรุณารอระบบทำการส่งอีเมล์ยืนยันที่ไปอีเมล์ทำการสมัครไว้ ประมาณ 15 นาที หากยังไม่ได้รับ สามารถกดยืนยันอีเมล์ เพื่อให้ระบบส่งเมล์ยืนยันอีกครั้งด้วยวิธีดังนี้
3.1 เข้าสู่เว็บไซต์ th.nexon.com
3.2 ล็อคอินด้วยบัญชี Nexon ID ที่ท่านสมัครไป
3.3 คลิกที่ “บัญชีของคุณ” ที่แถบเมนูขวามือด้านบนของหน้าจอ
3.4 เลือกเมนู “การตั้งค่าบัญชี”

3.5 คลิกที่ “ยืนยันอีเมล์” ระบบจะทำการส่งอีเมล์ยืนยันบัญชีอีกครั้ง
หมายเหตุ: อาจเกิดการดีเลย์ระหว่างการส่งอีเมล์ กรุณารอสักระยะ ประมาณ 15 นาที

4) หากยังไม่สามารถยืนยันบัญชีได้ กรุณาติดต่อ Nexon Thailand Customer Support