Hunting Ground



Hunting Ground

Hunting Ground เป็นแผนที่ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการล่าและการฟาร์ม ซึ่งจะไม่เหมือนกับ Instanced Dungeon และ Mission ทั้งหลายตรงที่ Hunting Ground จะไม่มีเงื่อนไขในการจบ ข้อดีของ hunting ground คือจะสามารถเข้าไปเมื่อไหร่ก็ได้ จะ solo หรือ party ก็ได้ แต่มอนสเตอร์ข้างในจะโหดกว่าปกติ


สถานที่ตั้งของ Hunting Ground
ก่อนจะไปถึงสถานที่ตั้งของ Hunting Ground แต่ละแห่งนั้น จะขออธิบายเพิ่มเติมเล็กน้อย วาร์ปทางเข้าของ Hunting Ground นั้นจะไม่เหมือนวาร์ปปกติ โดยจะมีลักษณะหน้าตาแบบนี้



ในปัจจุบัน Hunting Ground มีอยู่ทั้งสิ้น 12 แห่ง โดยภาพด้านล่างจะแสดงจุดวาร์ปเพื่อที่จะเข้า Hunting Ground แต่ละแห่ง มีทั้งหมดดังนี้


คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ที่นี่




Item ที่มีโอกาส drop ภายใน Hunting Ground

ของสวมใส่

Drop เหมือนFieldปกติ แต่ว่า rate การ drop จะสูงกว่ามาก ดังนั้นสำหรับใครที่อยากหาอาวุธและชุดเกราะ ควรมาลง Hunting Ground เป็นอย่างยิ่งครับ และนี่คือตัวอย่างของสวมใส่ที่จะ Drop ใน Hunting Ground level 340


อาวุธและชุดเกราะของทุกประเภทจะสุ่มเกรดของอุปกรณ์ตั้งแต่ ฟ้า-ส้ม


ไอเทมทั่วไป

- Card album ต่างๆ


- แร่ต่างๆ Mithril, Opal รวมถึง Blessed Shard


Item Identification หรือการสุ่มออฟชั่นให้กับอุปกรณ์

อย่างที่ทราบกันดี อุปกรณ์ทุกอย่างที่ drop ในโลกของ Tree of Savior นั้นจะไม่สามารถสวมใส่ได้ โดยจะมีชื่อที่เรียกว่า Unidentified Item และรูปของอุปกรณ์จะเป็นเงาๆ โดยเราจะไม่สามารถสวมใส่ได้ จนกว่าจะได้รับการตรวจ item ก่อนนั่นเอง ซึ่งการตรวจ item มันหมายความว่ามันจะทำการสุ่มค่าสเตตัสทั้งหมดให้กับ item ซึ่งสุ่มที่ว่า มันคือสุ่มจริงๆ ทุกท่านอาจจะพบกับดาบที่เพิ่มค่าพลังโจมตีเวทย์ หรือไม้เท้าที่เพิ่มค่าพลังโจมตีกายภาพได้ด้วยนะ...


ลักษณะของไอเทมที่ยัยงไม่ผ่านการ Identification

รายละเอียดปลีกย่อยของระบบ Item Identification

วิธีการตรวจ item นั้นทำได้ง่ายมาก เราสามารถตรวจผ่านร้านของผู้เล่นที่เปิดอยู่ก็ได้ โดยให้สังเกตร้านผู้เล่นที่มีรูปแว่นขยายอยู่ครับ (แนะนำวิธีนี้) หรือไปที่ NPC Identifier ที่ประจำอยู่ที่เมือง Fedimian ก็ได้เช่นกัน






อย่างที่กล่าวไปข้างต้นอุปกรณ์ ที่ drop มานั้นจะต้องผ่านการตรวจก่อน ซึ่งการตรวจอุปกรณ์จะเป็นการสุ่มสเตตัสให้กับอุปกรณ์ไปในตัว โดยสิ่งที่เราควรทราบเบื้องต้นในการตรวจอุปกรณ์มีดังนี้

- อาวุธเกรดสีส้มจะมีเลขสุ่มของ Option สูงสุด ตามด้วยสีม่วงและสีฟ้าตามลำดับ
- อาวุธเกรดสีส้มจะมี Base damage สูงสุด (ถ้าเป็นเกราะก็จะมี Base Def สูงสุด) ตามด้วยสีม่วงและสีฟ้าตามลำดับ
- Option จะมีด้วยกันทั้งหมด 4 ประเภทคือ สีแดง, สีเขียว, สีม่วง, และ สีฟ้า
- Option สีแดง [Attack] จะมีเฉพาะในอาวุธเท่านั้น
- Option สีฟ้า [Defense] จะมีเฉพาะในอุปกรณ์ป้องกันเท่านั้น
- Option ที่สุ่มสามารถมีประเภทเดียวกันได้ (สีซ้ำกัน เช่นสีเขียวสองอัน) แต่จะไม่มีทางได้ Option แบบเดียวกัน (เช่นไม่มีทางได้ Con 2 แถวในการสุ่ม Option)


รายละเอียดของออฟชั่นที่มีโอกาสสุ่มได้ มีดังต่อไปนี้



*หมายถึง ประเภทการโจมตีใส่เกราะแบบต่างๆเช่น Cloth, Leather, Plate, Ghost เป็นต้น
**หมายถึง การโจมตีใส่มอนเตอร์ประเภทต่างๆเช่น Devil type, Insect type, Mutant type เป็นต้น
***หมายถึง การป้องกันจากการโจมตีประเภทต่างๆเช่น Slash type, Pierce type, Strike type เป็นต้น






#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Ok, Go it!