คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย

Q: ฉันหลุดออกจากเกมเมื่อกดรับ TP ของฉัน!
A: ทางเรารับทราบเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว กรณีที่คุณกดรับ TP แล้วเกมปิดตัวลงนั้น TP จะถูกส่งให้คุณในเวลาไม่นานโดยอัตโนมัติ กรุณาแจ้งให้ทางเราทราบในกรณีที่คุณไม่ได้รับ TP ทางทีมงานจะดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขอีกครั้ง

Q: ฉันต้องการซื้อไอเท็มของฉันคืนจากร้านค้า
A: คุณสามารถซื้อไอเท็มของคุณคืนจากร้านค้าได้โดย เข้าไปที่ร้านค้า -> คลิกขวาที่ไอเท็ฒที่คุณต้องการซื้อคืน และ เลือกหัวข้อ "ซื้อคืน"

Q: ทำไมชื่อสัตว์เลี้ยงของฉันถึงมี "0" ?
A: ในกรณีนี้อาจจะเกิดจากความผิดพลาดของระบบทำให้ชื่อสัตว์เลีย้งของคุณมี "0" หรือ
Q: ทำไม achievements ของฉันไม่ได้รับการบันทึกอย่างถูกต้อง?
A: ปัญหาดังกล่าวได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้วเมื่อมไ่นานมานี้ รบกวน Log out และลองเข้าเกมใหม่เพื่อตรวจสอบอีกครั้งหากยังไม่ได้รับการแก้ไขรบกวนติดต่อ Customer service เพื่อดำเนินการต่อ
Q: วิธีการปิดการแสดงข้อความ "ตะโกน" ด้านบนของหน้าจอ
A: เรารับทราบและกำลังเร่งดำเนินการหาวิธีปิดกั้นข้อความไม่พึ่งประสงค์ แต่ก่อนอื่น คุณอาจปิดการแสดงผลด้านบนสุดของหน้าจอเพื่อหลีกเลี่ยงการ spam จากบุคคลที่ไม่พึ่งประสงค์ โดยปฎิบัติตามขั้นตอนด้านล่าง 

[Step 1]


[Step 2]



Q: Luancher ปิดตัวลงและเกมไม่เริ่มทำงานอย่างถูกต้อง
A:ทางทีมงานกำลังดำเนินการตรวจสอบแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างถาวร แต่ในขณะนี้ การเพิ่ม "Client_tos.exe" ใน "TreeOfSaviorrelease" และ "tos.exe" ใน"TreeOfSaviorreleasepatch"ไว้ใน รายชื่อยกเว้นการแสกนไวรัสหรือบล็อคการทำงาน ของโปรแกรมแอนตี้ไวรัสต่างๆอาจจะพอช่วยเหลือได้ในบางกรณี
Q: Monster cards? คืออะไร
A: Monster Cards สามารถนำมาใช้พัฒนาความสามารถของตัวละครให้หลากหลายยิ่งขึ้น
ในกรณีที่ท่านต้องการเอา Monster Cards ออกจะต้องใช้ TP ดังนั้นโปรดระมัดระวังในการใส่การ์ดแต่ละครั้ง

Q: วิดีโอของฉันถูกลบเนื่องจากปัญหาด้านลิขสิทธิ์ เกิดอะไรขึ้น?
A: ทางเรากำลังดำเนินการปรึกษาหารือกับทาง Youtube และ Blue Tunes Records เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว
Q: ปัญหาเกี่ยวกับการบังคับ การใช้งาน controllers 
A: ตามปกติ controllers  ของ  Playstation 3, Playstation 4 and Xbox 360 สามารถใช้งานได้ทุกฟังก์ชั่นภายในเกม ในส่วนของ Xbox One  ทางผู้พัฒนากำลังดำเนินการปรับปรุงให้รองรับกับระบบเกม
แจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการใช้งาน  Mouse 
Q: ฉันสามารถหา Recipe ได้จากไหน
A: คุณสามารถหาได้จากการล่ามอนเตอร์ ของรางวัลเควส และซื้อจาก NPC

Q: ฉันจะสร้างไอเท็มได้อย่างไร
A: เข้าสู่ Rest mode กดปุ่ม S เพื่อเข้าสู่หน้าต่างสร้างไอเท็ม

Q: Bonfireคืออะไร
A: Bonfire คือจุดนั่งพักของ TOS  
     วิธีใช้คือ ให้คุณเข้าสู่ Rest mode และกดปุ่ม A เพื่อวาง Bonfire
     โดย Bonfire จะเพิ่มอัตราการฟื้นฟู HP
     Bonfire สามารถหาได้จาก NPC Equipment Merchant ประจำเมือง

Q: ฉันจะเข้าสู่ Rest mode อย่างไร
A: กดปุ่ม Insert บนคีบอร์ดเพื่อเข้าสู่ Rest mode ถ้าต้องการออกจาก Rest mode กดปุ่ม Insert บนคีบอร์ดเพื่อออกจาก Rest mode

Q: ฉันจะเพิ่มSocketในอุปกรณ์อย่างไร
A: คุณสามารถเพิ่ม Socket ได้จาก NPC Blacksmith ประจำเมือง โดยเลือก Socket Management

Q: ฉันจะใส่Gemลงไปในอุปกรณ์อย่างไร
A: อันดับแรกอุปกรณ์ของท่านต้องผ่านการเจาะSocketมาเรียบร้อยแล้ว
     วิธีการใส่Gemลงไปในอุปกรณ์คือเพียงคลิ๊กขวาที่Gemของท่านก็จะสามารถใส่Gemลงไปในอุปกรณ์ทันที

Q: ฉันจะถอดGemออกจากอุปกรณ์อย่างไร
A: คุณสามารถถอดGem ได้จาก NPC Blacksmith ประจำเมือง โดยเลือก

Q: ฉันจะเสริมแกร่ง Gem อย่างไร
A: เข้าสู่ Rest mode คุณสามารถกด D เพื่อเสริมแกร่งGem ได้

Q: หลังจากเปลี่ยนอาชีพ สกิลใหม่จะถูกเพิ่มขึ้นมาเลยหรือไม่
A: ถูกต้อง หลังจากเปลี่ยนอาชีพสกิลใหม่จะเพิ่มขึ้นมาให้ทันที

Q: หลังจากฉันเปลี่ยนอาชีพ สกิลของคลาสเก่าจะรีเซ็ตไหม
A: หลังจากท่านเปลี่ยนอาชีพสกิลของคลาสเก่าจะไม่ถูกรีเซ็ตหรือลบออก

Q: ฉันสามารถใส่ชุดเครื่องแต่งกายของคลาสเก่าได้หรือไม่?
A: เครื่องแต่งกายจะมีข้อกำหนดต่างๆชี้แจ้งไว้ บางเครื่องแต่งกายก็ใส่ได้ทุกอาชีพ แต่บางเครื่องแต่งกายต้องใส่เฉพาะอาชีพที่กำหนดเท่านั้น

Q: หลังจากฉันเปลี่ยนอาชีพฉันสามารถใช้สกิลจากอาชีพเก่าได้หรือไม่
A: สามารถใช้ได้

Q: ฉันสามารถใช้สัตว์เลี้ยงกับตัวละครอื่นได้หรือไม่
A: สัตว์เลี้ยงสามารถใช้ได้กับทุกตัวละครในทีมของท่าน โดยกดถอดสัตซ์เลีย้งจากตัวละครเดิมและเลือกใส่ให้กับตัวละครใหม่

Q: ฉันสามารถดูข้อมูลสัตว์เลี้ยงได้ที่ไหน
A: กดปุ่ม F9 เพื่อเช็คสัตว์เลี้ยงของท่าน

Q: ซิ้อสัตว์เลี้ยงได้ที่ไหน
A: คุณสามารถซื้อสัตว์เลี้ยงได้จาก NPC Companion Merchant ประจำเมือง

Q: ฉันจะขี่สัตว์เลี้ยงได้อย่างไร
A: กดปุ่ม [Alt]+[ ] เพื่อขี่สัตว์เลี้ยง กดปุ่ม [Alt]+[ ] เพื่อลงจากสัตว์เลี้ยง

Q: สามารถอัพเกรดอุปกรณ์ได้ถึงขั้นไหนด้วยโอกาศสำเร็จ 100%
A: สำหรับอาวุธการอัพเกรทด้วยโอกาศสำเร็จ 100% จะสิ้นสุดที่ +5 
     สำหรับชุดเกราะการอัพเกรทด้วยโอกาศสำเร็จ 100% จะสิ้นสุดที่ +3

Q: ฉันสามารถซื้อ Anvil ได้จากที่ไหน?
A: คุณสามารถซื้อ Anvil ได้จาก NPC Item Merchant ประจำเมือง

Q: ฉันสามารถเปลี่ยนการทักทายตัวละครได้อย่างไร?
A: กด F1 บนคีย์บอร์ด เลือกตั้งค่าตัวละคร คลิ๊กปุ่มเปลี่ยนในหัวข้อการทักทายตัวละคร

Q: ฉันสามารถดู Lodge คนอื่นได้หรือไม่
A: คุณสามารถดู Lodge คนอื่นได้โดยคลิ๊กขวาที่ตัวละครผู้เล่นอื่นและคลิ๊ก Visit Lodge

Q: ฉันสามารถเปลี่ยนสีผมหรือตาได้หรือไม่?
A: คุณสามารถเปลี่ยนสีผมได้โดยการบรรลุ Achievement และคุณสามารถเปลี่ยนสีตาได้โดยซิ้อจากร้านค้า TP

Q: ฉันจะลบตัวละครได้อย่างไร
A: คุณสามารถลบตัวละครได้ใน Lodge โดยคลิ๊กไอค่อน "-" ข้างซ้ายของตัวละคร

Q: ฉันเลเวลคราส15แล้ว สามารถไปเปลี่ยนอาชีพได้ที่ไหน
A: คุณสามารถกดปุ่มเปลี่ยนอาชีพได้ที่ด้านล่างของ Mini map -> ปุ่ม "เปลี่ยนอาชีพ"




#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Ok, Go it!